สำนักปฎิบัติธรรม บุณย์กัญจนาราม เปิดโครงการสอนภาษาอังกฤษให้แก่กลุ่มเยาวชน

Please follow and like us:

Pattaya Good News Team

สำนักปฎิบัติธรรม บุณย์กัญจนาราม เปิดโครงการสอนภาษาอังกฤษให้แก่กลุ่มเยาวชน ส่งเสริมการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และพัฒนาด้านการศึกษาของเยาวชน

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 16 มีนาคม 2567 ที่ สำนักปฎิบัติธรรมบุณย์กัญจนาราม บุณย์กัญจนาราม ซอย 1ได้มีพิธีเปิดโครงการต้นกล้าสู่เยาวชนที่ยั่งยืนสอนภาษาอังกฤษให้แก่กลุ่มเยาวชน โดยมี ดร.ศิวัช บุญเกิด รองปลัดเมืองพัทยาเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายนิคม แสงแก้ว นายปราสาทพรดีเด่น สมาชิกสภาเมืองพัทยาเขต 4 นายโอภาส เทียนเมธางกูร คณะกรรมการสำนักปฎิบัติธรรม บุณย์กัญจนารามตัวแทนผู้จัดทำโครงการ นายมนตรี โคกทมชัย ผู้อำนวยการโครงการพร้อมด้วยประธานและรองประธานวัดบุณย์กัญจนาราม ตัวแทนชุมชนซอยกอไผ่ พ.ต.ต.พราว อ่อนโสม สวป.(ชส.) สภ.เมืองพัทยา ร.ต.ท.ทองอินทร์ ปัญญานาม รอง

สวป.สภ.เมืองพัทยา สถานีตำรวจภูธร เมืองพัทยา ชุดชุมชนยั่งยืน พร้อมด้วยตัวแทนภาคส่วนเกี่ยวข้องได้เข้าร่วมกันเปิดกิจกรรมโครงการสอนภาษาอังกฤษให้แก่กลุ่มเยาวชน และนักเรียนโรงเรียนเมืองพัทยา 7ส่งเสริมการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และพัฒนาด้านการศึกษาของเยาวชนให้สามารถพูดโต้ตอบสื่อสารกับชาวต่างชาติได้กล้าคิดกล้าแสดงออกพร้อมทั้งจะมีการสอนหลักธรรมะเพื่อฝึกให้เยาวชนมีจิตใจโอบอ้อมอารี สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ โดยจะมีทีมงานเป็นครูจิตอาสาชาวต่างชาติหมุนเวียนกันมาสอนให้ความรู้ ในการเปิดการเรียนการสอนทุกวันเสาร์ เวลา 13.00 น.-15.00 น.ของทุกสัปดาห์ และจะมีการประเมินผลการทำงานทุก 3 เดือนหากมีการพัฒนาไปในทิศทางที่ดีเด็กๆได้รับความรู้อันเป็นประโยชน์และเห็นผลก็จะมีการขยายการเรียนการสอนเพิ่มเติมอีก 1วัน คือวันอาทิตย์ ซึ่งก็ต้องติดตามผลการดำเนินการเพื่อพัฒนาต่อไป ซึ่งหลังเสร็จสิ้นพิธีการได้มีการมอบอุปกรณ์การเรียนให้แก่นักเรียนที่มาในวันนี้จำนวนกว่า 43 คนเพื่อให้นำไปใช้ในการเรียนพร้อมมอบของที่ระลึกให้แก่ทางประธานและแขกผู้มีเกียรติที่มาในวันนี้ทุกท่านอีกด้วย

On Friday March 16th 2024, Boonkanjanaram Meditation Center Pattaya is opening English Class Project to a local Pattaya communities youth groups. To promote beneficial use of free time and develop education for youths are project’s objective. The English class will be held every Saturday from 1:00 PM to 3:00 PM

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *