สมาคมชาวใต้ชลบุรี จัดงาน “พบพี่พบน้อง ครั้งที่ 3”

Please follow and like us:

Pattaya Good News Team

เมื่อเวลา 18:00 น. วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567 ที่ บริเวณอาคารกรีฑาในร่มภาคตะวันออกเมืองพัทยา ซ.ชัยพฤกษ์ 2 นายสมสิน ทิพย์มณี นายกสมาคมชาวใต้ชลบุรี นายสมคิด อุ่นเรือน อุปนายกสมาคมชาวใต้ชลบุรี คนที่ 1 พร้อมด้วยคณะกรรมการสมาคม และทีมงาน คณะกรรมการสมาคมชาวใต้ชลบุรี ร่วมให้การต้อนรับ พลตำรวจเอก สุนทร ซ้ายขวัญ อดีตผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีวัฒนธรรม นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา นายบรรลือ กุลละวณิชย์ ประธานสภาเมืองพัทยา ดร.ศิวัช บุญเกิด รองปลัดเมืองพัทยา พี่น้องสมาคมชาวใต้ และแขกผู้มีเกียรติมากมายที่เดินทางมาร่วมพิธีเปิดงาน สมาคมชาวใต้ชลบุรี “พบพี่พบน้อง ครั้งที่ 3”

โดยบรรยากาศในพิธีเปิด นายสมสิน ทิพย์มณี นายกสมาคมชาวใต้ชลบุรี ได้ขึ้นกล่าวรายงานต่อ พลตำรวจเอก สุนทร ซ้ายขวัญ อดีตผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานกล่าวเปิดงาน หลังจากนั้น ทางพล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. และเป็นนายก สมาคมชาวปักษ์ใต้ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้วิดีโอ คอลเฟอร์เรน ผ่านระบบซูม เพื่อกล่าวแสดงความยินดีกับงานของสมาคมชาวใต้ชลบุรี ที่ได้มีการจัดขึ้นสำหรับการจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์อันดี สร้างความสามัคคี ทำกิจกรรมร่วมกัน ระหว่างพี่น้องชาวให้กับพี่น้องชาวใต้ด้วยกันเอง และพี่น้องชาวใต้กับพี่น้องที่อาศัยอยู่ในจังหวัดชลบุรี,และ พื้นที่ใกล้เคียง ทั้งยังเป็นการจัดหารายได้ นำเงินรายได้ไปทำกิจกรรม เพื่อสาธารณะ และบำเพ็ญประโยชน์ให้กับสังคม และนำเงินไปเป็นสวัสดิการให้กับผู้ด้อยโอกาส ตามความ เหมาะสม เพื่อเป็นการพบประสังสรรค์ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และเป็นการประชาสัมพันธ์ การดำเนินงานของสมาคมชาวให้ชลบุรี ซึ่งที่ผ่านมาทางสมาคมชาวให้ชลบุรี ร่วมกับผู้มีจิตศรัทธา และจิตอาสา จัดทำโครงการที่เป็นประโยชน์กับสังคมอยู่เป็นประจำ เช่นมอบ ทุนการศึกษาให้กับนักเรียนยากจน มอบถุงยังชีพให้กับผู้ประสบอุทกภัย มอบกระเบื้อง มุงหลังคาให้กับผู้ประสบวาตภัย และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ช่วงเวลา 21.00 น. ยังมีคอนเสิร์ตเต็มวงจากศิลปินเพื่อชีวิตชื่อดัง อย่างบ่าววี ที่มันร่วมสร้างความสุขความสนุกให้กับคนดูและแขกที่มาเข้าร่วมงานกว่า 200โต๊ะ

On Saturday night March 16th 2024 at Pattaya Indoor Athletics Stadium, Mr. Somsin Thipmanee, president of the Southerners Association of Chonburi together with team opened the 3rd Southerners Association of Chonburi event; “Meet Brother, Meet Sister”. There were many honor guests attended the event. And everyone enjoyed with Bao Wee’s concert.

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *