พิธีเปิดการแข่งขันและมอบถ้วยพร้อมเงินรางวัลในรายการแข่งขันเปตอง

Please follow and like us:

Pattaya Good News Team

พิธีเปิดการแข่งขันและมอบถ้วยพร้อมเงินรางวัลในรายการแข่งขันเปตองเพื่อสุขภาพการกุศลกองทุนแม่ของแผ่นดินชุมชนซอยกอไผ่หารายได้ช่วยครอบครัวเปราะบางในชุมชน

เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2567 ที่ สนามเปตองเก้าไร่สายสามพัทยากลาง พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก. สภ.เมืองพัทยาเป็นประธานกล่าวเปิดการแข่งขันเปตองเพื่อสุขภาพการกุศลหารายได้ต่อยอดกองทุนแม่ของแผ่นดินเพื่อช่วยเหลือครอบครัวเปราะบางในชุมชน โดยว่าที่ร้อยตรีชาญยุทธ ยังปรีดาคณะทำงานนายกเมืองพัทยา พ.ต.ต.พราว อ่อนโสม สวป.(ชส.)สภ.เมืองพัทยาร.ต.ท.ทองอินทร์ ปัญญานาม รองสวป.สภ.เมืองพัทยา นางกัญฐณา พรชัย ประธานชุมชนซอยกอไผ่นายวิรัตน์ จ้อยจินดาประธานกองทุนแม่ของแผ่นดินชุมชนซอยกอไผ่พร้อมชุดปฏิบัติการชุมชนยั่งยืน ผู้นำชุมชนอาสาสมัครตำรวจชุมชน สภ.เมืองพัทยา ตัวแทนชุมชนต่างๆ

และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมโดยการแข่งขันเปตองเพื่อสุขภาพการกุศลกองทุนแม่ของแผ่นดินเข้าสู่การแข่งขันในรอบ 4 ทีมสุดท้าย ทั้ง ดิวิชั่น 1 และ ดิวิชั่น 2การแข่งขันเป็นไปอย่างสนุกและสูสีมี่ทีมม้ามืดที่ทะลุเข้ามาในรอบนี้รวมทั้งทีมเต็งแชมป์ที่โคจรมาเจอกันโดยที่ 1 ได้แก่ทีม ตั้ม 2 ที่ 2 ได้แก่ทีมเกิดสวัสดิ์ ที่ 3 ได้แก่ทีมนกแก้วพัทยา 6 ที่ 4 ทีมนกแก้ว 2 ดิวิชั่น 2 ที่ 1 ได้แก่ทีมนกแก้ว 1 ที่ 2 ทีมหนึ่งราชรี ที่ 3 นกแก้ว 4 ที่4ทีมอ่อนเกิน โดยมี พ.ต.ท.ศิรชัช หนูเทศ รอง ผกก.ป. สภ. เมืองพัทยา นางกัญฐณา พรชัยประธานชุมชนซอยกอไผ่ นายวิรัตน์ จ้อยจินดาประธานกองทุนแม่ของแผ่นดินชุมชนซอยกอไผ่และแขกผุ้มีเกียรติร่วมเป็นเกียรติมอบถ้วยพร้อมเงินรางวัลให้แก่นักกีฬา อาทิถ้วยรางวัลจากสภ.เมืองพัทยาและอำเภอบางละมุงรางวัลแบ่งออกเป็น 5,000-3,000-2,000-1,000 บาท ตามลำดับสำหรับการจัดแข่งขันเปตอง เพื่อสุขภาพตองยอดกองทุนแม่ของแผ่นดินชุมชน ซอยกอไผ่เมืองพัทยา ในครั้งนี้เป็นหนึ่งในโครงการชุมชนบำบัดอย่างยั่งยืนในตำบลแพร่บาดยาเสพติดสูงสุด 100 ตำบล ตามนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล Quick winส่งเสริมการมีส่วนร่วมและเสริมสร้างความเข้มแข็งของเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดิน และเพื่อสุขภาพที่ดีหารายได้สบทบกองทุนแม่ของแผ่นเอาชนะยาเสพติดชุมชนซอยกอไผ่ อาทิ นำไปพัฒนาชุมชนจัดซื้ออุปกรณ์ในส่วนที่ขาดแคลนเพื่อประโยชน์ส่วนรวมใช้ในชุมชน สบทบกิจกรรมเพื่อเด็กและผู้สูงอายุครอบครัวเปราะบางในชุมชน ในการมอบสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชนต่อไป

On Saturday 6 April 2024 at the Sai 3 Petanque club field was the Petanque Competition for Health, an extension of the Mother of land Fund, Soi Kho Phai Community, Pattaya.

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *