Installation ceremonies of Rotary E-Club of Dolphin Pattaya & Rotary Club of Jomtien-Pattaya

Please follow and like us:

IInstallation ceremonies of Rotary E-Club of Dolphin Pattaya International and Rotary Club of Jomtien-Pattaya (Year 2023-24).

Pattaya Good News Team

เมื่อช่วงค่ำวันที่  8 ก.ค. 66  ที่ รร.รอยัล คลิฟ พัทยา  ได้มีการจัดงานสถาปนานายก และคณะกรรมการ บริหารปี 2566-2567 ของ 2  สโมสรโรตารี ภาค 3340  สโมสรโรตารีจอมเทียนพัทยา  สโมสรโรตารีอี-คลับ ดอลฟิน พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล 

โดยมีผู้ว่าการภาค 3340 โรตารีสากล ปี 2566-2567 นายวิโรจน์ พิพัฒน์ไชยศิริ อดีตผู้ว่าการภาค 3340 โรตารีสากล นายประทีป ซิงห์ มาโลตรา  ร่วมเป็นประธานในพิธี ขึ้นกล่าวเปิดงาน และทำพิธีสถาปนานายก โดยคุณณัฐกานด์  เหล่าทอง ขึ้นเป็นนายกสโมสรโรตารีอี-คลับ ดอลฟิน พัทยาฯ และ Mr. Bijen Jonnch เป็นนายกสโมสรโรตารีจอมเทียนพัทยา ซึ่งมีคณะกรรมการของแต่ละสโมสรเข้าร่วมพิธีการในครั้งนี้ 

ภายในงานมีนักการเมืองท้องถิ่น นักธุรกิจทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมด้วยอดีตผู้ว่าการภาค 3340  และโรตาเรียน จากหลายสโมสร เข้าร่วมพิธีกว่า 200 คน  เข้าสู่พิธีการ ได้มีการเปิดเพลงมหาฤกษ์ เริ่มด้วยเพลงโรตารี ตามด้วยเพลงชาติไทย  และเข้าสู่พิธีสถาปนาคณะกรรมการบริหารทั้ง 2  สโมสร โดยมีขบวนแห่พิธีอัญเชิญธงชาติไทย และธงสโมสรโรตารี การมอบเหรียญและเข็มกลัด พร้อมมอบช่อดอกไม่ร่วมแสดงความยินดี กับคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ ในบรรยากาศที่อบอุ่นของมวลมิตรโรตารี ซึ่งในงานได้ให้แขกผู้มีเกียรติของแต่ละองค์กรขึ้นกล่าวทักทายผู้มาร่วมงาน โดยพูดถึงอุดมการณ์ในการทำงานแลกเปลี่ยนแนวคิดซึ่งกันและกัน สานต่ออุดมการณ์ชาวโรแทเรียน บำเพ็ญประโยชน์คืนสู่สังคม

โดยในงาน นางรัชฎา ชมจินดา ผอ.มูลนิธิ HHN เพื่อเด็กไทย ได้รับเชิญจากทางเจ้าภาพ ให้จัดการแสดงความสามารถของเด็กๆ ในความดูแลของมูลนิธิ ทั้งหมด 3 รายการ เพื่อให้แขกที่มาร่วมงานการได้รับชม และนอกจากนี้ทางเจ้าภาพและผู้มาร่วมงานยังอุดหนุนผลงานเดคูพาจ ของเด็กๆ ที่ผลิตเป็นกระเป๋า หมวก และสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ที่มีความสวยงามและทรงคุณค่า

สำหรับการจัดงานสถาปนาฯ เพื่อเป็นการพบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนแนวทางการทำงานระหว่างองค์กรโรตารีในภาคตะวันออก สานสัมพันธ์กลุ่มโรตารีไทย-ต่างชาติ ในแนวทางปฏิบัติงานเดียวกัน คือบำเพ็ญประโยชน์ทางด้านการกุศลช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ สนับสนุนด้านการศึกษา รวมทั้งส่งเสริมการยกระดับมาตรฐาน จรรยาบรรณในทุกอาชีพ ตลอดจนช่วยสร้างสรรค์ไมตรีจิต พัฒนาโครงการต่างๆ เพื่อให้บรรดาสมาชิกได้มีส่วนร่วมใช้ความสามารถของตนในด้านวิชาชีพให้เป็นประโยชน์

Installation ceremonies of Rotary E-Club of Dolphin Pattaya International and Rotary Club of Jomtien-Pattaya (Year 2023-24).

On Saturday July 8th 2023 at Royal Cliff Grand Hotel was the Installation Ceremonies of President Natthakan Laothong Rotary E-Club of Dolphin Pattaya International and President Bijen Jonchhe Rotary Club of Jomtien-Pattaya and the board of directors year 2023-2024.

The ceremony opened by Rotary District 3340 Governor Viroj Pipatchasin.

There were many Rotarians and honour guests attended the important evening Rotary year of “Create Hope in the World” in serving our communities.

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *