เทศกาลโฮลี Holi On The Beach Pattaya 2024

Please follow and like us:

Pattaya Good News Team

เมื่อวันที่ 24  มีนาคม 2567  ที่ลานกิจกรรมชายหาดพัทยากลาง ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศงาน Holi on the Beach วันสุดท้าย พบว่ามีบรรดานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเดินทางมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะวัยรุ่นชาวอินเดียที่มาร่วมงาน ในบรรยากาศสไตล์เพลง บอลลีวูด ออกสเต็ปเต้นในแบบอินเดียสไตร์  ทุกคนที่เข้าร่วมงาน จะสาดผงสีใส่กันอย่างสนุกสนาน คล้ายๆ สงกรานต์ประเทศไทย แต่เปลี่ยนจากการสาดน้ำธรรมดาเป็นน้ำที่ผสมสีสันต่างๆ หรือป้ายหน้าป้ายตัวกัน อย่างสนุกสนาน  นอกจากนี้ในงานยังมีเทศกาลอาหารอินเดียให้ได้ ชิม ช้อป สินค้าอินเดียจากร้านค้าชื่อดังมากมาย 

เนื่องด้วยเมืองพัทยา ร่วมกับสมาคมนักธุรกิจไทย – อินเดีย และสมาคมอินเดีย พัทยา จัดโครงการเทศกาลโฮลี Holi On The Beach Pattaya ระหว่างวันที่ 23-24 มี.ค. นี้ ซึ่งในวันนี้มีกิจกรรมการแสดงคอนเสิร์ตจากประเทศอินเดีย และเฉลิมฉลองการสาดสี การเสริมดวงชะตา โชคลาภ เพิ่มความสำเร็จให้ชีวิต ด้วยการนำองค์พระศิวะ พระพิฆเนศ และพระแม่กาลี มาเพื่อกราบไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความเป็นสิริมงคล นับว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมในการสร้างประสบการณ์ที่สนุกสนานและมีสีสัน ส่งเสริมการท่องเที่ยวเศรษฐกิจในพัทยา และภาพลักษณ์ที่ดี ซึ่งบรรยากาศของงานเป็นไปอย่างคึกคักและสนุกสนานมีนักท่องเที่ยวเข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก

On March 24th 2024 at Central Pattaya Beach area, the reporter surveyed on Holi On The Beach Pattaya 2024 event. The festival was held for 2 days during Saturday 23rd & Sunday 24th 2024. There were many local residents and tourist attended the event.

Holi, widely known as the Hindu festival of colors, is a joyful annual celebration at the advent of spring with cultural and religious significance.

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *