RCPCI “The magic of Rotary” Fellowship & Building Connections

Please follow and like us:

สโมสรโรตารี่พัทยาเซ็นเตอร์อินเตอร์เนชั่นแนล จัดกิจกรรม “FELLOWSHIP & BUILDING CONNECTIONS” เชิญผู้ว่าการภาค 3350 โรตารีสากล มาบรรยายให้ความรู้ทางธุรกิจ และงานการกุศลเชื่อมสัมพันธ์

Pattaya Good News Team

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 6 ก.พ. 67 ที่ โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช พัทยา ได้มีการจัดประชุมกิจกรรม “FELLOWSHIP & BUILDING CONNECTIONS เพื่อสานสัมพันธ์โรตารีระหว่างภาค 3350 และภาค 3340 โดยมีคุณจาน่า สุวรรณศรี นายกก่อตั้งและนายกสโมสรโรตารีพัทยาเซ็นเตอร์อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมด้วยคณะกรรมการ และสมาชิกซึ่งอยู่ในภาค 3340 คอยให้การต้อนรับ คุณวิชัย ชีวกนิษฐ์ ผู้ว่าการภาค 3350 โรตารีสากล ปี 2566-2567

โดยสโมสรโรตารีสากลภาค 3350 ประกอบด้วยสโมสรโรตารีในกรุงเทพมหานคร และจังหวัดต่างๆ ในภาคกลางประกอบด้วย นนทบุรี ปทุมธานี อยุธยา นครนายก สระบุรี อ่างทอง ชัยนาท ลพบุรี สิงห์บุรี อุทัยธานี เพชรบูรณ์ และนครสวรรค์ ซึ่งถือเป็นภาคที่มีสโมสรสำคัญๆ และนักธุรกิจชั้นนำมากมาย ไม่ต่างจากภาค 3340 ก็มีนักธุรกิจชั้นนำระดับแนวหน้าด้วยเช่นกัน 

โดย คุณจาน่า สุวรรณศรี  นายกก่อตั้งและนายกสโมสรโรตารีพัทยาเซ็นเตอร์อินเตอร์เนชั่นแนล เผย กิจกรรม “FELLOWSHIP & BUILDING CONNECTIONS” เพื่อเป็นการเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างองค์กร และ ทางสโมสรโรตารี่พัทยาเซ็นเตอร์อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนงานร่วมกันกับทางสโมสรโรตารีสากลภาค 3350  ไม่ว่าจะเป็นในด้านการกุศลต่างๆ ด้านบำเพ็ญประโยชน์สู่สังคม ช่วยเหลือผู้ด้วยโอกาสทางสังคมเพราะเป้าหมายของชาวโรแทเรียนมีหลักในการปฎิบัติงานแนวทางเดียวกันคือช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ และผู้ด้อยโอกาสทางสังคม ให้มีคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น โดยไม่หวังผลตอบแทน   

โดย ช่วงพิธีการยังได้เชิญ คุณพรรณธิดา โรจน์วรรณสินธุ์ อดีตผู้ว่าการภาคโรตารีสากลภาค 3340 และคุณวิชัย ชีวกนิษฐ์ ผู้ว่าการภาค 3350 เป็นตัวแทนในการมอบใบประกาศนีบัตรให้แก่สมาชิกใหม่ และมอบของรางวัลให้ผู้โชคดีในครั้งนี้ จากนั้นได้มีการซื้อตั๋วฉลากการกุศลเพื่อลุ้นรับรางวัลเป็นของใช้ต่างๆ ซึ่งเหล่าสมาชิกก็ให้ความร่วมมือในการมีส่วนร่วมกับกิจกรรมเป็นอย่างดี และถ่ายรูปร่วมกันจนเสร็จสิ้นพิธีการ

Fellowship & Building Connections of Rotary Club of Pattaya Center International

“Fellowship & Building Connections” of Rotary Club of Pattaya Center International (RCPCI), Guest Speaker by Khun Wichai Chivakanit, Rotary District 3350 Governor enriched with his words “The magic of Rotary” – this important motto of Rotary Thailand was noticeable when more than 40 members and friends took part in the Fellowship Event at the Royal Cliff Hotel on Tuesday evening February 6th, 2024.

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *