PILC LUNCH for charity at Romsai Brasserie

Please follow and like us:

กลุ่มสโมสรสตรีนานาชาติ PILC ร่วม ร้านร่มไทร  บราสเชอรี่ จัดงาน PILC LUNCH การกุศลหารายได้สมทบพันธกิจของสโมสร

Pattaya Good News Team

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 9 ม.ค. 67 ที่ ร้านร่มไทร บราสเชอรี่ ประธานกลุ่มสโมสรสตรีนานาชาติ PILC พร้อมด้วยคณะกรรมการสโมสร และคุณปุ๋ย ขัตติยา เจ้าของร้านร่มไทร บราสเชอรี่ ได้ร่วมกันจัดงาน PILC LUNCH การกุศล หารายได้สมทบพันธกิจสโมสร โดยในงานมีสมาชิกทั้งชาวไทย และต่างชาติเข้าร่วมงานกันอย่างมากมาย

ในงานทางร้านมีการจัดเลี้ยงอาหารแบบบุฟเฟ่ต์นานาชนิด มีการแสดงรำไทย เพื่อส่งเสริมเยาวชนให้มีรายได้ มีการแสดงวงดนตรีสด ซึ่งจะมีการแสดงทุกวันเพื่อเอ็นเตอร์เทนลูกค้า และเผยแพร่ศิลปะวัฒนธรรมอันดีงามของไทย 

ทั้งนี้การจัดงาน PILC LUNCH การกุศลประจำเดือน เพื่อสร้างพันธมิตรภาคธุระกิจ ในองค์กร เช่น ธุรกิจ บาร์ ร้านอาหาร ธุรกิจออนไลน์  ด้านการค้าขายส่งออก ด้านสื่อโฆษณา ด้านขนส่ง โลจิสติกส์ ด้านอสังหาริมทรัพย์ และอื่น ๆ แลกเปลี่ยนแนวทาง การพัฒนา ต่อยอด ธุรกิจ ซึ่งกันและกัน  เสมือนการค้าขายแลกเปลี่ยน ปรับสภาพให้เข้ากับสภาวะสังคมเศรษฐกิจในสังคมปัจจุบัน รวมไปถึงงานช่วยเหลือสังคม เช่น บริจาคเงินและสิ่งของ ให้แก่องค์กรการกุศล และผู้ด้อยโอกาสทางสังคม เพื่อช่วยเหลือสังคมด้วยพลัง ของกลุ่มสตรีนานาชาติที่อยู่ในเมืองพัทยา ให้เกิดประโยชน์ต่อส่วนรวมสืบต่อไป

On January 9th 2024, Pattaya International Ladies Club (PILC) held PILC LUNCH for charity at Romsai Brasserie restaurant. There were PILC members and guests jointed the special event.  Everyone enjoyed delicious food and Traditional Thai dance included live music.   

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *