สม.เขต 3 ลงพื้นที่ร่วมเจ้าหน้าที่ กฟภ. เมืองพัทยาเข้าดำเนินการปลดสายไฟฟ้า

Please follow and like us:

Pattaya Good News Team

สม.เขต 3 ลงพื้นที่ร่วมเจ้าหน้าที่ กฟภ. เมืองพัทยาเข้าดำเนินการปลดสายไฟฟ้า และสายสื่อสาร บริเวณตลอดแนวถนนสุขุมวิท- พัทยา ฝั่งขาออกเพื่อความเป็นระเบียบสวยงามตามแนวทางการพัฒนา ส่งเสริมการเติบโตทางเศรษฐกิจ สู่เมืองท่องเที่ยวสมบูรณ์แบบ  

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2566  ที่  ซอยสุขุมวิท – พัทยา 46/1  นาย ดิลก ทองนาค สมาชิกสภาเมืองพัทยา เขต 3 เลขานุการสภาส่วนการโยธา และสาธารณูปโภค ลงพื้นที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่ กฟภ. เมืองพัทยาพร้อมด้วย ผู้รับจ้าง 

 เข้าดำเนินการปลดสายไฟฟ้า และสายสื่อสาร บริเวณตลอดแนวถนนสุขุมวิท- พัทยา ฝั่งขาออก (ซอยแบคแมน) และซอยสุขุมวิท- พัทยา 46/1 ( ส้มป่อย ) หมู่. 9 พื้นที่เขต 3  ให้สวยงาม สะอาดตา ปรับโฉมพัทยาโฉมใหม่ รองรับการพัฒนา ส่งเสริมการเติบโตทางเศรษฐกิจ สู่เมืองท่องเที่ยวสมบูรณ์แบบ เนื่องด้วยเมืองพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวสำคัญ มีประชาชนอาศัยหนาแน่น และมีอาคารสิ่งปลูกสร้างใกล้ชิดกับแนวระบบไฟฟ้า ทำให้เกิดความเสี่ยงในด้านความปลอดภัยต่อประชาชน รวมถึงความมั่นคงต่อระบบ ปัญหาด้านทัศนียภาพจากสายสื่อสารจำนวนมาก ทำให้บดบังทัศนียภาพของเมือง  ดังนั้นจึงเกิดการบูรณการร่วมกันระหว่างการไฟฟ้า-การประปาส่วนภูมิภาค การสื่อสารโทรคมนาคม และเมืองพัทยา สร้างเมืองพัทยาสู่ความเป็นเลิศในทุกๆด้าน โดยดำเนินโครงการพัฒนาระบบไฟฟ้าในเมืองใหญ่เมื่อการดำเนินการโครงการดังกล่าวเสร็จสมบูรณ์ เราจะเห็นความเป็นระเบียบเรียบร้อย เกิดภาพลักษณ์ที่ดี ทั้งทางด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม เป็นการเพิ่มความมั่นคงและความเชื่อถือได้ของระบบไฟฟ้า (Reliability) ให้เทียบเท่ากับเมืองใหญ่หรือมหานครต่างๆ สามารถรองรับการให้บริการพลังงานไฟฟ้าในเขตชุมชนหนาแน่นได้อย่างเพียงพอ มีประสิทธิภาพและปลอดภัยตามมาตรฐานสากล รองรับเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่นำมาใช้ในการพัฒนาพื้นที่เศรษฐกิจ ส่งเสริมการเติบโตทางเศรษฐกิจ ลด ความเสียหายทางธุรกิจที่เกิดจากปัญหาไฟตก ไฟดับ ลดความสูญเสียอันเกิดจากอันตรายของไฟฟ้า รวมทั้งเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศ ลดปัญหาและระยะเวลาด้านการปฏิบัติการและบำรุงรักษาระบบไฟฟ้า สร้างภูมิทัศน์ที่สวยงาม

On 8th August 2023, Pattaya City Council members district 3 coordinated with Pattaya Provincial Electricity Authority (PEA) removed an electric and untidy communication cables along Sukhumvit road area. To keep the City area in orderly and tidy.

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *