ททท.พัทยา แถลงข่าวกิจกรรม Fresh Up Chonburi Family Destination

Please follow and like us:

Pattaya Good News Team

ททท.พัทยา แถลงข่าวกิจกรรม Fresh Up Chonburi Family Destination กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวคาดว่าจะเกิดรายได้หมุนเวียนกว่า 10 ล้านบาท

บ่ายวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 ณ บริเวณชายหาดโรงแรม Ravindra Beach Resort and Spa เรือตรีปราโมทย์ ทับทิม ปลัดเมืองพัทยา ร่วมในงานแถลงข่าวกิจกรรม Fresh Up Chonburi Family Destination กล่าวถึงความพร้อมของเมืองพัทยาในการต้อนรับนักท่องเที่ยว โดยมีผู้อำนวยการการท่องเที่ยว แห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวชลบุรี นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคคะวันออก นายกสมาคมแหล่งท่องเที่ยวชลบุรี นายกสมาคมการท่องเที่ยวและบริการศรีราชา เกาะสีชัง แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน เข้าร่วม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา กำหนดจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวภายใต้ชื่อ Fresh Up Chonburi : Family Destination

ซึ่งกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 1 ธ.ค. 65 – 31 ม.ค. 66 เพื่อกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวมายังพื้นที่ชลบุรี และส่งเสริมภาพลักษณ์ให้ชลบุรีเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับครอบครัว ผ่านการเสนอขายแพ็คเกจห้องพักผนวกกิจกรรมเสริมที่ตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวกลุ่มเป้าหมาย มีผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในพื้นที่ชลบุรี อาทิ พัทยา สัตหีบ บางแสน ศรีราชา เกาะสีชัง ถึง 36 แห่ง โดยคาดว่าในช่วงของการจัดกิจกรรมดังกล่าวจะมีนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวเดินทางเข้ามายังพื้นที่จังหวัดชลบุรีกว่า 2,500 Pax และคาดว่าจะเกิดรายได้หมุนเวียนกว่า 10 ล้านบาท ทั้งนี้ผู้ที่สนใจโปรโมชั่นพิเศษจากโครงการ Fresh Up Chonburi Family Destination สามารถติดตามข้อมูลโปรโมชั่นพิเศษ/ส่วนลดพิเศษ ได้ทาง Facebook : ททท. สำนักงานพัทยา และเว็บไซต์

Tourism Authority of Thailand (TAT) Pattaya Office held Press Conference Fresh Up Chonburi Family Destination to support and promote tourism in Chonburi Province at Ravindra Beach Resort and Spa, Najomtien on 30th November 2022.

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *