เมืองพัทยาเปิดงาน Pattaya Festival 2023

Please follow and like us:

Pattaya Good News Team

เมืองพัทยาเปิดงาน Pattaya Festival 2023 นทท.ร่วมงานกว่า 20,000 คนถือเป็นงานสุดสัปดาห์ของการจัดงาน Pride Month June ทั่วโลก 

วันที่ 24 มิถุนายน 2566  บริเวณริมหาดพัทยา  นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดงานเทศกาลพัทยา Pattaya Festival 2023 บริเวณปะรำพิธีริมชายหาดพัทยากลาง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยมีแขกผู้มีเข้าร่วมพิธีเปิดงานกันอย่างพร้อมเพรียง งานเทศกาลพัทยา Pattaya Festival 2023 จัดขึ้นวันที่ 23-24 มิ.ย.66 บริเวณริมหาดพัทยา เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยว โดยเมืองพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีความหลากหลายตอบรับโจทย์นักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม พร้อมกันนี้จึงได้จัดขบวนพาเหรดจากผู้ประกอบการต่างๆ รับกระแส PRIDE Month June ที่รณรงค์เรื่องความเท่าเทียมทางเพศ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดกิจกรรมส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวเมืองพัทยา อันจะเป็นการกระจายรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่ ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้เข้ามาท่องเที่ยวยังเมืองพัทยา สร้างชื่อเสียง ภาพลักษณ์ที่ดีทางด้านการท่องเที่ยว เพื่อให้เมืองพัทยาเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยว (Tourism Destination) โดยภายในงานพบกับขบวนพาเหรดสีสันสวยงาม การออกร้านค้าจำหน่ายอาหารทะเลแปรรูป การแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ภานในงานได้จัดพื้นที่การให้บริการสินค้าและอาหาร การสาธิตการทำอาหารทะเล และคอนเสิร์ตจากศิลปินต่างๆ มากมาย โดยพบว่ามีประชาชนและนักท่องเที่ยวเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก ซึ่งคาดว่างานนี้จะมีเม็ดเงินการท่องเที่ยวสะพัดกว่า 250 ล้านบาท และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่มาร่วมงานกว่า 20,000 คน ในห้วงสุดสัปดาห์ ที่ถือเป็นงานสุดสัปดาห์ของการจัดงาน Pride Month June ทั่วโลก โดยเฉพาะปีนี้การมีส่วนร่วมในแต่ละเมืองทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยต่างมีการสร้างกระแส การสร้างงานเทศกาล Pride เพื่อเกาะกระแสดังกล่าวกันอย่างคึกคักทั่วทุกมุมโลก

Pattaya Festival 2023

On June 24th, 2023 at Central Pattaya beach area, Pattaya Mayor Poramet Ngampichet was the president opens the Pattaya Festival 2023. The event received more than 20,000 Pattaya citizens and tourist enjoyed the beautiful parades and amazing performances.

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *