ร้านครัวโชคชัย จัดงานปีใหม่ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า

Please follow and like us:

Pattaya Good News Team

ร้านครัวโชคชัย จัดงานปีใหม่ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าต้อนรับปีมะโรงงูใหญ่ และวันเกิดภรรยาเจ้าของร้านครบรอบอายุ 52 ปี

เมื่อช่วงค่ำคืนของวันที่ 1 มกราคม 67  ที่ ร้านอาหารครัวโชคชัยกลางซอยกอไผ่  นายชินพันธ์  สารพล (พี่โชค) เจ้าของร้านครัวโชคชัย ได้มีการจัดงานปีใหม่ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าต้อนรับปีมะโรงงูใหญ่ ของทางร้าน  โดยในงานได้จัดเมนูพิเศษของทางร้านเพื่อนำมาเลี้ยง เพื่อเป็นการขอบคุณ อาทิ เป็ดย่างสูตรฮ่องเต้  ผัดเผ็ดไก่บ้าน  ยำวุ้นเส้นทะเล  ลูกชิ้นย่าง และอาหารอื่นๆ อีกมายมาย  ซึ่งบรรยากาศในงานมีนักการเมืองท้องถื่นเข้าร่วม อาทิ นายนิคม แสงแก้ว สมาชิกสภาเมืองพัทยาเขต 4  นายเจษฎา หอมกลิ่น ที่ปรึกษากองทุนแม่ของแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดชุมชนซอยกอไผ่ คณะทำงานชุมชนซอยกอไผ่ ฝ่ายสื่อมวลชน บรรดากลุ่มลูกค้าของทางร้านหลากหลายอาชีพและพนักงานบริษัท  นักธุรกิจ ต่างเข้าร่วมงานกันอย่างต่อเนื่อง  ในงานได้มีการร้องเพลงคาราโอเกะจับฉลากของขวัญปีใหม่ เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนของขวัญให้กันและกัน เพื่อเป็นกำลังใจให้กัน พอหลังจากจับฉลากเสร็จสิ้นก็ได้มีการเซอร์ไพรส์วันเกิดให้แก่นางสุวิมล  มีสัจจะ  ภรรยา เจ้าของร้านครัวโชคชัย ครบรอบ อายุ  52 ปี  โดยลูกๆได้นำเงินเก็บเป็นแบงค์ร้อยกว่า 10,000 บาทมอบให้คุณแม่อันเป็นที่รัก ผู้ร่วมงานต่างร่วมกันร้องเพลงอวยพรวันเกิดในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง

Choke Chai Kitchen held New Year Party 2024!

On January 1st 2024 Choke Chai Kitchen in Soi Khopai Pattaya area held New Year Party 2024 to thank you his clients. As the same night, there also birthday surprise Khun Kai’s P’Choke wife.

There were his family members, friends and clients attended the wonderful party. Every one enjoyed delicious buffet dinner and lucky drawn at the special evening.  

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *