Fellowship & Building Connections of RCPCI

Please follow and like us:

Pattaya Good News Team

สโมสร โรตารี่ พัทยา เซ็นเตอร์ฯ จัดงานพบปะสังสรรค์สร้างความปรองดองโดยเชิญผจก.ทั่วไป รร. เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา คนใหม่ มาบรรยายพิเศษด้านการบริหารจัดการองค์กร

เมื่อวันที่ 29 ก.ย. 66 ที่ รร. เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีช รีสอร์ท พัทยา คุณจาน่า สุวรรณศรี นายกสโมสรโรตารี่พัทยา เซ็นเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้จัดงานเลี้ยงพบปะสังสรรค์ประจำเดือนเพื่อสร้างความสมานฉันท์ปรองดองของชาวโรแทเรียน โดยในงานได้เชิญ คุณชัยพันธุ์ ทองสุธรรม ผู้จัดการทั่วไป รร.เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา คนใหม่มาบรรยายพิเศษด้านการบริหารจัดการองค์กร

โดยวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมพบปะสังสรรค์ในทุกเดือนของสโมสรโรตารี่พัทยา เซ็นเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนแนวทางการทำงานระหว่างองค์กรโรตารี สานสัมพันธ์กลุ่มโรตารีไทย-ต่างชาติในแนวทางปฏิบัติงานเดียวกัน คือบำเพ็ญประโยชน์ทางด้านการกุศลช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ สนับสนุนด้านการศึกษา รวมทั้งส่งเสริมการยกระดับมาตรฐาน จรรยาบรรณในทุกอาชีพ ตลอดจนช่วยสร้างสรรค์ไมตรีจิต พัฒนาโครงการต่างๆ เพื่อให้บรรดาสมาชิกได้มีส่วนร่วมใช้ความสามารถของตนในด้านวิชาชีพให้เป็นประโยชน์

ซึ่งประวัติโดยย่อของคุณ ชัยพันธุ์ ทองสุธรรมเริ่มงานกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ในปี 2527 ที่โรงแรมไฮแอท เซ็นทรัล พลาซา หรือเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว และในปี 2535 ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปที่โรงแรม เซ็นทรัล วงศ์อมาตย์ พัทยา และ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปภาคพื้นที่ โดยดูแลรีสอร์ท 4 แห่งในภาคตะวันออก ของประเทศไทย ประกอบด้วย เซ็นทรา บายเซ็นทารา มาริส รีสอร์ท จอมเทียน, เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง, เซ็นทารา ชานทะเล รีสอร์ทและวิลลา ตราด และเซ็นทาราเกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท ก่อนมาดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา

ซึ่งการบรรยายพิเศษในวันนี้ทางด้านคุณชัยพันธุ์ ทองสุธรรม เผยหลักการบริหารงานในแบบผู้บริหารการส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพของบุคลากร ตลอดจนการขยายขีดความสามารถ และสนับสนุนการเติบโตในหน้าที่การงานของพนักงาน มีความสำคัญเป็นอย่างมากต่อการขับเคลื่อนองค์กรไปสู่ความสำเร็จ เซ็นทาราไม่เพียงมุ่งเป็นสถานที่แห่งความสุขสำหรับแขกผู้เข้าพัก แต่ยังมุ่งเป็นสถานที่แห่งความสุขสำหรับพนักงานทุกคนถือเป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนเซ็นทาราเสมอมา ฉะนั้นองค์กรจะดีได้ต้องมาจากต้องเริ่มมาจากภายในก่อนซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญในด้านการบริการซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในด้านการโรงแรม การดูแลเอาใจใส่ ใส่ใจทุกรายละเอียดส่งเสริมให้เกิดแรงผลักดันต่างๆในด้านบวก

และช่วงท้ายงานได้มีการนำเค้กมาเซอร์ไพร์วันเกิดให้แก่ทางสมาชิกและได้ร่วมกันกันร้องเพลงอย่างชื่นมื่น จากนั้นได้มีการซื้อตั๋วฉลากการกุศลเพื่อลุ้นรับรางวัลเป็นของใช้ต่างๆ ซึ่งเหล่าสมาชิกก็ให้ความร่วมมือในการมีส่วนร่วมกับกิจกรรมเป็นอย่างดีและถ่ายรูปร่วมกันจนเสร็จสิ้นพิธีการ

 Fellowship & Building Connections of Rotary Club of Pattaya Center International

“Fellowship & Building Connections” of Rotary Club of Pattaya Center International (RCPCI), Guest Speaker by Chaipun Thongsuthum, General Manager, Centara Grand Mirage beach Resort, Pattaya on Friday September 29th 2023 at Centara Grand Mirage beach Resort, Pattaya.

There were many Rotarians and honor guests attended the important evening.

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *