บรรยากาศคืนวันฮาโลวีนพัทยาเริ่มกลับมาคึกคัก

Please follow and like us:

Pattaya Good News Team

ภาษาไทย/English

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศคืนวันฮาโลวีนพัทยา ที่ ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา ชั้น 2 ศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้นพลาซ่าพัทยา ได้มีการจัดกิจกรรม ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน โดยมีบริการแต่งหน้าผี สุดหลอน ด้วยเทคนิคการแต่งหน้าเมคอัพ 3 มิติ เสมือนจริง การแต่งเป็นร่องรอยบาดแผลบนใบหน้า การแต่งหน้าและเครื่องแต่งกาย เพื่อความเสมือนจริง โดยราคาค่าบริการแต่งหน้า จะเริ่มตั้งแต่ 350 -1,000 บาท  นอกจากนี้ยังมี กิจกรรม The Mystery Woods” ป่าสยองขวัญวันฮาโลวีน Ripley’s Believe It or Not! กลับมาทวงบัลลังความสยองขวัญในเทศกาลปล่อยผี Halloween ประจำปี 2022 ในธีม The Mystery Woods ที่ท่านจะได้พบกับกองทัพผีมากมาย เช่น ฝูงซอมบี้ แดร็กคูล่า พ่อมด แม่มด และเหล่าอสูรกาย จากป่าอาถรรพ์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวลี้ลับและต้องคำสาป พวกเค้าต่างเต็มไปด้วยความแค้น ที่รอวันกลับมาสะสาง พร้อมบุกทุกพื้นที่

ผู้สื่อข่าวยังได้ลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศวันฮาโลวีนถนนวอล์คกิ้งสตรีท  พบว่ามีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ทั้งชาวไทยและต่างชาติ  หลั่งไหลเที่ยวสถานบันเทิงย่านนี้อย่างต่อเนื่อง ทางสถานที่บริการต่างๆได้มีการตกแต่งสถานที่ และการแต่งกายของพนักงานให้เข้ากับบรรยากาศคืนวันปล่อยผี  และบรรดาพ่อค้าแม่ค้านำอุปกรณ์แต่งผีมาจำหน่าย คาดว่าจะสามารถสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการได้ในระดับหนึ่ง โดยทางด้าน สภ.เมืองพัทยา ตำรวจท่องท่องเที่ยวเมืองพัทยา ได้วางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และตำรวจอาสาบูรณาการความร่วมมือปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมรับคืนฮาโลวีน สร้างภาพลักษณ์ ที่ดีในด้านการรักษาความปลอดภัย ดูแลความเรียบร้อย อำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว หวั่นซ้ำรอย “ฮาโลวีน อิแทวอน” พร้อมประชาสัมพันธ์ถึงผู้ประกอบการในเรื่องของสถานประกอบการให้เข้มงวดในเรื่องทางหนีไฟ เพื่อความปลอดภัยของนัก ท่องเที่ยว รวมไปถึงในเรื่องของอาวุธปืนและยาเสพติด เด็กที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี ห้ามเข้าใช้บริการ นอกจากนี้ยังกำชับเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยที่เข้าร่วมปล่อยแถว ในเรื่องการเข้าระงับเหตุช่วยเหลือ ให้รวดเร็ว และเกิดความปลอดภัยมากที่สุด

Happy Halloween’s Day 2022 in Pattaya City

In the evening of 31st October 2021, the reporter served around Pattaya City area. Pattaya entertainment venues and shopping malls held the Halloween Night Theme to entertain theirs guests.

At Royal Plaza Garden held the Halloween Night Festival. Halloween special effects makeup provided which a special promotion package to the local and tourists. Halloween Night gives Pattaya alive again.

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *