Pattaya International Bikini Beach Race 2022

Please follow and like us:

Pattaya Good News Team

ภาษาไทย/English

29 ตุลาคม 2565  เวลา 17.00 น. ณ บริเวณชายหาดพัทยา หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา เมืองพัทยา ร่วม ผู้บริหารในเครือเซ็นทรัลพัทยา สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่ร่วมสนับสนุน ร่วมเปิดงาน Pattaya International Bikini Beach Race 2022 ท่ามกลางเหล่าสาวสวยหนุ่มหล่อ และคนรักสุขภาพ เข้าร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก

นายกเมืองพัทยากล่าวขอบคุณทุกภาคส่วนที่ได้ดำเนินการกิจกรรมในครั้งนี้อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 แล้ว และยินดีต้อนรับทุกท่านสู่เมืองพัทยา เมืองแห่งการเป็น Sports City และ Sports Tourism ซึ่งถือว่าได้รับความร่วมมือจากภาครัฐ-เอกชน รวมถึงพี่น้องประชาชนที่ให้ความสนใจ ผู้ที่มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญอย่างยิ่งที่จะช่วยกันกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวเมืองพัทยาให้คึกคัก และยั่งยืนต่อไป

สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นงานวิ่งบิกินี่ริมหาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ภายใต้แนวคิดการทำเมืองพัทยาให้คึกคัก เพื่อร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในพื้นที่ ซึ่งในปีนี้ถือว่ามีความพิเศษ เนื่องจากได้ยกระดับงานให้เป็นอินเตอร์เนชั่นแนล จากกระแสที่คนไทยและทั่วโลกมีความมั่นใจและกล้าแสดงออกในการแต่งกายมากขึ้น โดยมีระยะทาง 5 กิโลเมตร และเริ่มปล่อยตัวเวลา 17.30 น. จากจุดสตาร์ทบริเวณชายหาดพัทยา หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา วิ่งตรงไปตามเส้นทางพัทยากลาง-พัทยาเหนือ และวนกลับเข้าสู่เส้นชัยที่จุดสตาร์ท ทั้งนี้มีนักวิ่งจากไทยและต่างประเทศเข้าร่วมกว่า 3,000 คน

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมาย พร้อมทีมสาวงามผู้เข้าประกวด Miss Grand Chonburi 2023 และอินฟลูเอนเซอร์สายวิ่งสุดเซ็กซี่กว่า 30 คน ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปิน สงกรานต์ รังสรรค์ ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานอีกด้วย

Pattaya International Bikini Beach Race 2022

On 29th October 2022 at Central Pattaya Beach area was the Pattaya International Bikini Beach Race 2022 event organized by Pattaya Central Festival Beach together with Pattaya City and involved organizations. There were more than 3,000 Sexy Runners joined the event.

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *