HHNFT’s director hosted a thank you dinner for staffs and children

Please follow and like us:

งานเลี้ยงขอบคุณคณะผู้จัดและเด็กๆในการดูแลของมูลนิธิ HHN เพื่อเด็กไทยที่ทำให้งานวิ่งการกุศลโลมารันประสพผลสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

Pattaya Good News Team

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 ต.ค. 66 ที่ ร้านหมูกระทะอูมามิ ชิลๆ บุฟเฟ่ต์ ซอยเขาตาโล คุณรัชฎา ชมจินดา ผู้อำนวยการมูลนิธิ เอช เอช เอ็น เพื่อเด็กไทย ได้จัดงาน เลี้ยงขอบคุณ คณะผู้จัดและคณะทำงานโลมารัน รวมถึง เด็กๆและเจ้าหน้าที่ในการดูมูลนิธิฯ ที่ร่วมแรงร่วมใจกันจัดงาน ในครั้งนี้ให้ผ่านพ้นไปด้วยดี

โดยในงานทางร้านได้เตรียมอาหาร บุฟเฟ่ต์ หมูกระทะ อาหารทะเล และเครื่องดื่มมากมายไว้ให้บริการทีมงาน จากนั้นทางด้านคุณรัชฎา ชมจินดา ผู้อำนวยการมูลนิธิ เอช เอช เอ็น เพื่อเด็กไทย ได้ขึ้นกล่าวขอบคุณคณะทำงานทุกท่าน เด็กๆ และพนักงานของมูลนิธิ ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกันเตรียมงานตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่จัดเตรียมสถานที่ รับบีบและเสื้อนักวิ่ง และวันแข่งขันได้ผ่านพ้นไปด้วยดี ซึ่งในปีนี้มีนักวิ่งและนักท่องเที่ยวเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทางมูลนิธิ ได้มีส่วนร่วมเป็นปีที่ 2 และเป็นผู้จัดเต็มตัวในปีนี้ปีแรก และได้เห็นพลังความร่วมไม้ร่วมมือของทุกคนที่เกิดเป็นพลังในการขับเคลื่อนงานในครั้งนี้

ซึ่งรายได้การจัดงานก็จะไปเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กๆในการดูแลของมูลนิธิ HHN เพื่อเด็กไทยที่มีเด็กในการดูแลร้อยกว่าชีวิต เพื่อไปพัฒนาคุณภาพชีวิตเด็กเหล่านี้ให้ดียิ่งขึ้น

สำหรับกิจกรรมเดิน-วิ่ง การกุศล “LOMA RUN ON THE BEACH 2023” จัดโดยความร่วมมือระหว่างเมืองพัทยา และมูลนิธิ เอช เอช เอ็น เพื่อเด็กไทย ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 ณ ชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ซึ่งปีนี้มีเหล่านักวิ่งและนักท่องเที่ยวประมาณกว่า 2,000 คนเข้าร่วมงาน ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อระดมทุนช่วยเหลืองานด้านสังคมสงเคราะห์ของมูลนิธิ เอช เอช เอ็น เพื่อเด็กไทย และโรงพยาบาลเมืองพัทยา และเป็นการส่งเสริมการสร้างสุขภาพที่ดีให้กับผู้เข้าร่วมโครงการ ทั้งยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในรูปแบบของเมืองกีฬา (Sport City) ตามนโยบายของเมืองพัทยาและจะเป็นกิจกรรมที่จัดอยู่ปฎิทินส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยาที่จะจัดในทุกๆปี

HHNFT’s director hosted a thank you dinner for staffs and children under HHNFT’s care

On Thursday October 5th 2023, HUMAN HELP NETWORK Foundation Thailand’s director Radchada Chomjinda kindly hosted a thank you dinner at UMAMI CHILL CHILL restaurant in Soi Khao Talo Pattaya to staffs and children under HHNFT’s care for their kindest supported on Loma Run On The Beach 2023.

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *