เบนซ์ไพรม์มัส ฉลองเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ สาขาพัทยา เฟส 1 แห่งใหม่

Please follow and like us:

Pattaya Good News Team

เบนซ์ไพรม์มัส” ฉลองเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz สาขาพัทยา เฟส 1 แห่งใหม่ บนสุขุมวิท-นาจอมเทียน ทันสมัยสุดในภาคตะวันออก

เมื่อวันที่  24 ส.ค. 66  ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz สาขาพัทยา เฟส1 แห่งใหม่ บนสุขุมวิท-นาจอมเทียน  ตรงข้ามสวนนงนุชพัทยา  อยู่ฝั่งขาเข้าพัทยานายจิระพล รุจิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์จำกัด พร้อมด้วยหุ้นส่วนและคณะผู้บริหารได้ร่วมกันเปิดงานฉลองเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz สาขาพัทยา เฟส1 แห่งใหม่ บนสุขุมวิท-นาจอมเทียน ทันสมัยสุดในภาคตะวันออกโดยมี  คณะสื่อมวลชนเข้าร่วม โดยมีนายอำพร  แสงแก้ว นายกสมาคมนักข่าวเมืองพัทยา พร้อมคณะที่ปรึกษาสมาคม  คณะกรรมการและสมาชิกสมาคม ซึ่งเป็นสื่อมวลชนชั้นนำแขนงต่างๆในเมืองพัทยาเข้าร่วมงานโดยพร้อมเพรียงกัน 

โดย “เบนซ์ไพรม์มัส” ฉลองเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz สาขาพัทยา เฟส1 แห่งใหม่ บนสุขุมวิท-นาจอมเทียน เดินหน้ายกระดับมาตรฐานใหม่ ด้วยศูนย์ซ่อม สีตัวถัง ใหญ่และทันสมัยสุดในภาคตะวันออก พร้อมอวดโฉม 2 รุ่นใหม่ The New A-Class และ The New GLC พิเศษ! จองวันนี้ รับฟรี Wallbox หรือเลือก MBSP นานสุด 8 ปี ทุกการใช้จ่าย รับร่มกันแดด Limited Edition เริ่มวันนี้ ถึง 30 ก.ย.ศกนี้ เฉพาะที่ “เบนซ์ไพรม์มัส” เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา และ พัทยา

นายจิระพล รุจิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์จำกัด เปิดเผยว่า “เบนซ์ไพรม์มัส ฉลองเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz สาขาพัทยา เฟส 1 ด้วยพื้นที่กว่า 3 ไร่ บนถนนสุขุมวิท-นา จอมเทียน โดยรับรองการให้บริการแบบครบวงจรทั้งด้านการขายและการบริการหลังการขาย สำหรับพื้นที่ในเขตพัทยา จ.ชลบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง

สําหรับโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz สาขาพัทยา เฟส 1 ได้จัดสรรพื้นที่เป็นโซนจัดแสดงและจําหน่ายรถยนต์ใหม่ ได้แก่ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG และ Mercedes-EQ และโซน Certified Used Car จัดแสดงรถผู้บริหารใช้แล้ว คุณภาพดี เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ระดับ ลักชัวรี่ ได้เลือกชมและเป็นเจ้าของรถยนต์ได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมโซนรับรองลูกค้า ที่มีบริการอาหารว่างและเครื่องดื่มที่คัดสรรเป็นพิเศษโดยเฉพาะ กับโซนส่งมอบรถยนต์PRIMUS ที่ร่วมสร้างความประทับใจในการเป็นครอบครัวเดียวกันกับ “เบนซ์ไพรม์มัส พัทยา

ส่วนอาคารด้านหลัง เป็นศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร โดยรองรับการบริการซ่อมแซม การบำรุง และการดูแล รักษารถยนต์ Mercedes-Benz ทุกซัพแบรนด์ และทุกรุ่น ด้วยบริการที่เปี่ยมประสิทธิภาพ และบุคลากรที่มี คุณภาพ และความชำนาญ โดยผ่านมาตรฐานการฝึกอบรมหลักสูตรระดับสูงของ Mercedes-Benz พร้อม เครื่องมืออุปกรณ์ทันสมัย สำหรับรองรับทุกงานบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังที่ครบวงจร และทันสมัยสุดในภาคตะวันออก ด้วยเทคโนโลยีการอบพ่นสีใหม่ล่าสุด จากอิตาลี โดยใช้แขนกลอินฟราเรดที่ควบคุมการทำงานอัตโนมัติ ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ สะดวก รวดเร็ว และ เลือกตำแหน่งการอบ พ่น ได้ตามต้องการภายในห้องพ่นอบสีที่มีอุณหภูมิคงที่ พร้อมเลือกผลิตภัณฑ์สีน้ำ คุณภาพมาตรฐานระดับนานาชาติ และเป็น มิตรกับสิ่งแวดล้อม รองรับงานซ่อมสี และตัวถัง เดือนละ 150 คัน ให้บริการทั้งการซ่อมงานหนักและงานเบา พร้อมรับงานซ่อมจากบริษัทประกันทุกแห่ง ด้วยทีมงานระดับมืออาชีพที่มีความรู้และความชำนาญด้านงาน และตัวถังกว่า 20 ปี ทั้งผ่านมาตรการการฝึกอบรมจาก Mercedes-Benz ในระดับสูง ทำให้มั่นใจว่า ทุกงาน ซ่อมสีและตัวถังจะได้มาตรฐานและคุณภาพที่สร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าทุกท่านอย่างแน่นอน

ด้านการดำเนินการก่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz ของ “เบนซ์ไพรม์มัส พัทยา” มีทั้งหมด 2 เฟส คือ เฟสแรก ที่สุขุมวิท-นาจอมเทียน ได้ดำเนินการเสร็จเรียบร้อย และเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันนี้ ส่วนเฟส 2 ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท-พัทยาใต้ พื้นที่ขนาด 3 ไร่ ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง คาดว่า จะแล้วเสร็จภายในปลายปี 2566 “การเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ “เบนซ์ไพรม์มัส พัทยา” ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวแรกที่สำคัญในการสร้างความแข็งแกร่งและการเติบโตอย่างมั่นคงให้แก่ธุรกิจผู้จำหน่ายรถยนต์ระดับลักชัวรี่ของเราทั้งศักยภาพและความมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์ใหม่ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า 

Mercedes Benz Primus Pattaya (Branch 1)

On August 24th, 2023 was the opening of Mercedes Benz Primus Pattaya (Branch 1) New Showroom and Service Center located in Pattaya Najomtien. The event opened by Mr. Jiraphon Rujiwipat, Managing Director of Primus Autohaus Co., Ltd along with the management team. There were local press and media attended the day.

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *