Rotary E-Club Dolphin International received 3 prizes of Imagine Rotary

Please follow and like us:

สโมสรโรตารี่อีคลับดอลฟินพัทยาฯได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติ 3 รางวัลในงานประชุมใหญ่โรตารี่ภาค 3340

Pattaya Good News Team

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2566 ที่โรงแรมสยามแกรนด์ จ.อุดรธานี ผวภ.พรรณธิดา โรจน์วรรณสินธุ์  ผู้ว่าการภาค 3340 โรตารีสากล ปี 2565-2566 เป็นประธานในการมอบรางวัลเชิดชูเกียรติในงานประชุมใหญ่โรตารี่ภาค 3340, District Conference D.3340 RI. โดยในครั้งนี้ สโมสรโรตารี่อีคลับดอลฟินพัทยาฯได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติ 3 รางวัล โดยมีคุณชนัญดา กองพล นายกสโมสรโรตารี่อีคลับดอลฟินพัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล ดร.มาร์เกรท เดเทอร์ รองนายกสโมสรฯ ดร.ออสม่า เดเทอร์ นายกก่อตั้งสโมสรฯ เป็นตัวแทนในการับมอบรางวัล ได้แก่ 1.รางวัลยอดเยี่ยมด้านสิ่งแวดล้อม ในโครงการที่ผ่านมาในโครงการปลูกป่าโกงกางที่ร่วมกับภาครัฐและเอกชน กว่า 1,000 ต้น ที่ เกาะพระ อ.สัตหีบ อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นโครงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและเป็นหนึ่งในโครงการที่สโมสรโรตารี่ฯ ให้ความสำคัญ ซึ่งเป็นประโยชน์มากกับชายฝั่งทะเลซึ่งจะเป็นการป้องกันการกัดเซาะของกระแสน้ำทะเล และยังเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ทะเลชนิดต่างๆสร้างความสมดุลให้ธรรมชาติ ซึ่งจะช่วยป้องกันและเพิ่มอัตราการรอดของต้นโกงกาง 2. รักษาสมาชิกภาพได้100%  โดยขณะนี้สโมสรโรตารี่อีคลับดอลฟินพัทยาฯมีสมาชิกรวมทั้งหมดกว่า 31 คน และไม่มีสมาชิกคนไหนลาออก และยังอยู่กันครบ 3.รางวัลชมเชย People of Action จากกิจกรรม  ที่ทางสโมสรโรตารี่อีคลับดอลฟินพัทยาฯ ร่วมกับร้าน Gossip Nail จัดสอน เพ้นสีเล็บเจล พร้อมมอบอุปกรณ์ฟรี สร้างงานสร้างรายได้ แก่ประชาชนที่สนใจให้มีรายได้มั่นคงเลี้ยงชีพได้ รวมเป็นมูลค่ารวมทั้งสิ้นที่มอบให้การกุศลในครั้งนี้กว่า 119,000 บาท ซึ่งเป็นการมอบความรู้ในสโลแกนของโรตารี่ ในการสอนให้หาปลา ซึ่งดีกว่ามอบปลาให้เลย ในการสอนหาปลาก็จะทำให้ผู้ที่มาเรียนรู้ได้เรียนรู้ขั้นตอน และสามารถหากินได้เองได้ตลอดไป เพราะความรู้ไม่มีวันสิ้นสุด

Rotary E-Club Dolphin International received 3 prizes of Imagine Rotary

Rotary E-Club Dolphin Pattaya International President of Rotary E-Club Dolphin International Chanunda Kongphol, Dr. Margret, Dr. Otmar Deter, Charter President of Rotary E Club of Dolphin Pattaya International Thailand and club member attended the Rotary Thailand District 3340 Conference at Siam Grand Hotel in Udon Thani Province on March 24th – 26th, 2023.

On this special occasion, Rotary E-Club Dolphin International Thailand received 3 prizes of the club projects “Imagine Rotary” Year 2022-2023. The prizes were presented by Rotary District 3340 Governor Pantida Rojwannasin. There were many Rotarians and honour guests attended and shared their fabulous fellowship at the special event.

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *