Classic Car Friends support Human Help Network Foundation

Please follow and like us:

Pattaya Good News Team

English/ภาษาไทย

Classic Car Friends support Human Help Network Foundation
On Tuesday 17 December 2019, Mr. Joachim Klemm, President of Classic Car Friends and of Rotary Club Jomtien- Pattaya, Mrs. Uboljit Thumchob, marketing manager for the Rivera Group, and Mr. Jan Abbink of Rotary District 3340 presented a 66,000 THB cheque to Mrs. Radchada  Chomjinda ,Director Human Help Network Foundation Thailand. These funds were raised at the Classic Car Santa Event which was held on Saturday 7 December 2019 at Diana Garden Resort Pattaya. The guests were treated to a lovely performance by the children of the ASEAN Education center.

คณะผู้จัดงานคริสต์มาส คลาสสิคคาร์ พัทยาครั้งที่ 1 เข้ามอบเงินรายได้จากการจัดงานจำนวน 66,000 บาท ให้มูลนิธิ HHN เพื่อเด็กไทย

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2562 ที่ ศูนย์พักพิงเด็ก พัทยากลาง  มิสเตอร์ โจ คิม ประธานการจัดคริสต์มาสคลาสสิคคาร์พัทยาครั้งที่ 1 พร้อมด้วยนางสาวอุบลจิตร ทำชอบ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ริเวียร่า กรุ๊ป Mr. Jan Abbink  ตัวแทนจากสโมสรโรตารีภาค 3340 เข้ามอบเงิน รายได้จากการจัดงาน คริสต์มาสคลาสสิคคาร์พัทยาครั้งที่ 1 โดยมี นางรัชฎา ชมจินดา ผอ.มูลนิธิ HHN เพื่อเด็กไทย คุณศิโรเมศร์ อัครพงษ์พานิช ผู้ช่วยผู้อำนวยการฯ และนายพิรุณ น้อยอิ่มใจ ผู้จัดการศูนย์พักพิงเด็กคอยให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานโดยงานดังกล่าวได้จัดขึ้นในช่วงวันที่ 7 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา ที่ โรงแรมไดอาน่าการ์เด้นท์ รี สอร์ท พัทยา ภายในงานมีการแสดงโชร์รถคราสสิคหลายสิบคัน ในราคาประเมินค่าไม่ได้ ให้ผู้ที่มาร่วมงานได้เก็บภาพความประทับใจโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และยังมีการจำหน่ายสินค้างานแฮนเมดเป็นกระเป๋า หมวก ภาพวาด ตุ๊กตา ฯลฯ จากฝีมือของเด็กๆในการดูแลของมูลนิธิ HHN เพื่อเด็กไทยมาวางจำหน่ายเพื่อเป็นการอุดหนุนสินค้างานฝีมือของเด็กๆพร้อมพบความบันเทิงจากวงดนตรี พอล แจ๊คสัน ร๊อคแอนโรลแบนด์ และการจับฉลากการกุศลจากการจำหน่ายบัตร ลุ้นรับรางวัลต่างๆมากมาย จากการจำหน่ายบัตรการกุศลใบละ 100 บาท ในการลุ้นรับรางวัลใหญ่ อาทิ อุปกรณ์เครื่องมือช่างเครื่องใช้ไฟฟ้าจักรยานต์และอื่นๆ ซึ่งเงินจากการสนับสนุนในครั้งนี้ทางมูลนิธิฯจะทำไปเป็นทุนการศึกษาให้แก่เด็กๆและนำไปสมทบในการสร้างอาคารเรียนศูนย์การเรียนรู้หลังใหม่ในส่วนที่ยังขาดแคลน เพื่อให้เยาวชนและอนาคตของชาติสามารถพัฒนาการต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไปโดยหลังจากพิธีการเสร็จสิ้นได้มีการแสดงจากเด็กในการดูแลของมูลนิธิฯในชุดซานต้าครอสสีแดงน่ารักเพื่อเป็นการขอบคุณแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานอีกด้วย

 

 

 

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *