The United States 7th Fleet Band live in CPDC

Please follow and like us:

Pattaya Good News Team

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 9 พ.ค. 66 ที่ สถานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็ก บ้านเอื้ออารี ทหารเรืออเมริกัน และทหารกองทัพเรือไทย มาทำการแสดงดนตรี ให้แก่เด็กๆบ้านเอื้ออารี และเด็กข้ามชาติจากศูนย์การเรียนรู้อาเซียน ในการดูแลของมูลนิธิ HHN เพื่อเด็กไทย ได้รับชมเพื่อความบันเทิงและสร้างเสริมให้เด็กๆได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ พร้อมศึกษาดูงาน เพื่อหาแนวทางช่วยสนับสนุนมูลนิธิฯ โดย การประสานงานของ คุณ Peter Thorand  และมี Miss. Marisol Arreola ทหารเรือชาวอเมริกัน เป็นนักร้องนำของวง United States 7th Fleet Band

โดยมีคุณรัชฎา ชมจินดา ผู้อำนวยการมูลนิธิฯ คุณศิโรเมศร์ อัครพงษ์พานิช รองผู้อำนวยการ และเจ้าหน้าที่ พร้อมด้วยเด็กๆคอยให้การต้อนรับ ซึ่งในงานมีตัวแทนองค์กรการกุศล สมาชิกโรตารีภาค 3340 นักธุรกิจ แขกผู้มีเกียรติอีกหลายๆท่าน ทั้งชาวไทย และต่างชาติ เข้าร่วมงานอย่างคึกคัก

โดยในงานทางด้านทหารเรืออเมริกัน และกองทัพเรือไทย ได้สลับกันขึ้นโชว์ ทำการแสดงดนตรีวงดุริยางค์ เพลงร่วมสมัย ขนเพลงดนตรีเพลงไทย-สากล มากมายสร้างสีสันให้แก่เด็กๆ และผู้มาร่วมงานได้เต้นตามจังหวะเพลงอย่างสนุกสนาน

ภายในงาน ยังนำสินค้างานฝีมือของเด็กๆ บ้านเอื้ออารี ในการดูแลของมูลนิธิ HHN เพื่อเด็กไทย มาออกร้านจำหน่าย เป็นงานเดคูพาจ กระเป๋า ของที่ระลึก ราคาหลักร้อยเท่านั้น เป็นของขวัญของฝาก ของที่ระลึกได้ทุกวาระโอกาส และยังมอบของที่ระลึกพร้อมเลี้ยงอาหารกลางวัน แก่ทหารเรืออเมริกันและทหารกองทัพเรือไทย รวมถึงแขกผู้มีเกียรติ ที่มาร่วมงานทุกท่านได้รับประทานอาหารร่วมกันแทนคำขอบคุณที่มาทำการแสดงดนตรีและเป็นเกียรติมาร่วมงานในวันนี้อีกด้วย

On Tuesday May 9th 2023, The Seventh Fleet Band of the US Navy performed at Child Protection and Development Center (CPDC).

There were HHNFT’s beloved friends, benefactors, guests and children under HHNFT’s care participated in the event.

On this occasion, HHNFT’s Director Radchada Chomjinda together with Khun Siromes Akrapongpanich, Deputy Director of the Human Help Network Foundation and HHNFT’s Managements warmly welcomed the Navy Band and all the participants.

Additional, there were CPDC’s children performed and a beautiful CPDC children’s Decoupage handicrafts Booth showcase.

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *