เมืองพัทยาติดตั้งเครื่องสูบน้ำแก้ไขปัญหาน้ำเน่าเหม็น

Please follow and like us:

เมืองพัทยาติดตั้งเครื่องสูบน้ำแก้ไขปัญหาน้ำเน่าเหม็นส่งกลิ่นพร้อมซ่อมแซมถนนที่ชำรุด

Pattaya Good News Team

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 16 มีนาคม 2566 ที่สวนสาธารณะศูนย์เยาวชนเมืองพัทยา นายนิคม แสงแก้ว นายประสาทพร ดีเด่น สมาชิกสภาเมืองพัทยาเขต 4 นายทรงวุฒิ เจริญจิตต์ ผู้ช่วยเลขานุการประธานสภาเมืองพัทยา พร้อมคณะทำงานนายกเมืองพัทยาเขต 4 พร้อมเจ้าหน้าที่เมืองพัทยา ลงพื้นที่ติดตั้งเครื่องสูบน้ำเป็นขั้นตอนแรกของการแก้ไขปัญหาในเบื้องต้นจากกรณีที่ได้มีชาวบ้านร้องเรียนว่าภายในสวนสาธารณะศูนย์เยาวชนเมืองพัทยามีน้ำเน่าเหม็นส่งกลิ่นต้องทำการแก้ไขโดยด่วนเนื่องจากสร้างทัศนียภาพที่ไม่ดีต่อเมืองพัทยา และสำหรับชาวบ้านที่มาออกกำลังกายทางเมืองพัทยาจึงได้ลงพื้นที่ดำเนินการแก้ไขโดยการติดตั้งเครื่องสูบน้ำระบายลงสู่ท่อระบายน้ำไม่ให้เกิดน้ำท่วมขังเพื่อเป็นการแก้ไขในเบื้องต้นและจะหาแนวทางการแก้ไขในระยะยาวต่อไป

ต่อมาที่บริเวณหมู่ที่ 12 ซอยเทพประสิทธิ์ 7 จากกรณีชาวบ้านร้องเรียนแจ้งความเดือดร้อนเข้ามาว่าได้มีถนนเป็นหลุมกลัวจะเกิดอันตรายกับผู้สัญจรไปมา ทางสมาชิกสภาเมืองพัทยาเขต 4 จึงลงพื้นที่ประสานสำนักงานการกองช่างเมืองพัทยาเข้ามาแก้ไขโดยการลงแอสฟัลท์ยางทะตอยปะผุพื้นถนนที่ชำรุดจำนวนหลายแห่งยาวตลอดสายซอยเทพประสิทธิ์ 7 เป็นที่เรียบร้อยเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนของพี่น้องประชาชน ร้องเรียนร้องทุกข์ 1337 คอลเซ็นเตอร์เมืองพัทยา 24 ชม.

On 16th March 2023, Pattaya City Council Members District 4 led by Mr. Nikhom Sangkeaw, Mr. Prasatporn Deeden together with Mr. Songwut Charoenchit, Pattaya City Council Assistant Secretary and Pattaya Officials visited Pattaya Youth Center Public Park to install water pumps to solve the problem of smelly rotten water and repair damaged roads.

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *